Câu chuyện Cafe Huy Tùng

Lợi ích bất ngờ khi uống cà phê vào buổi sáng

Ngày cập nhật: 27.09.2021

Vào buổi sáng nhiều người có thói quen lựa chọn trà hoặc cà phê để uống. Dù điều này đơn giản là sở thích của một số người, nhưng việc chọn cà phê làm thức uống đầu tiên trong ngày..

Cà phê Arabica và Robusta giống và khác nhau như thế nào?

Ngày cập nhật: 05.09.2021

Cà phê gồm 2 giống chính là Arabica và Rubusta. Nếu như Rubusta như với cái tên của nó – mạnh, ngon, nhiều chất caffein, khiến bạn tỉnh táo cực kì thì với Abrica thì nhẹ nhàng hơn, ít chất kích..

Ai Chưa Uống Cà Phơ…?

Ngày cập nhật: 23.08.2021

Trên một chuyến xe đường dài, đúng bữa phải ghé Ninh Hoà (Khánh Hoà) ăn cơm. Thế nhưng gã tài xế khăng khăng: “Thôi ráng ra Tuy Hoà ăn luôn”. Hành khách đói bụng, phản ứng thì gã tài phân bua:..

Mua cà phê Huy Tùng ở Hà Nội ở đâu, giao thế nào?

Ngày cập nhật: 09.01.2021

Nhiều khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc rất thích hương vị cà phê Huy Tùng (Tuy Hòa, Phú Yên) nhưng không biết mua ở đâu, giao hàng thu tiền thế nào?

Cà phê Hương Chồn - sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu quốc gia

Ngày cập nhật: 29.12.2017

Cà phê Hương Chồn của Công ty TNHH Cà phê Huy Tùng (KCN An Phú, TP Tuy Hòa) vừa được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu quốc gia năm 2015. Đây là lần đầu tiên Phú Yên có một dòng..

Về Phú Yên với cà phê Tùng

Ngày cập nhật: 29.12.2017

Dân miền Trung ăn uống thứ gì cũng đậm hương, đậm vị. Với đất Tuy Hòa - Phú Yên, một trong những thức mà dân giang hồ sành điệu đánh giá “ngon nhất nước”- ấy chính là cà phê.

Phú Yên có 2 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia 2017

Ngày cập nhật: 29.12.2017

Theo Sở Công thương, tại cuộc bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia 2017, Phú Yên có 2 sản phẩm được vinh danh.

Giữ thương hiệu Cà phê Phú Yên

Ngày cập nhật: 29.12.2017

Nhằm nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh, các cơ sở sản xuất kinh doanh cà phê tại Phú Yên đã đầu tư công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất. Tuy nhiên, để giữ vững thương hiệu cà phê..

Cheap Jerseys Wholesale Jerseys Cheap Jerseys Wholesale Jerseys Cheap Jerseys Cheap NFL Jerseys Wholesale Jerseys Wholesale Football Jerseys Wholesale Jerseys Wholesale NFL Jerseys Cheap NFL Jerseys Wholesale NFL Jerseys Cheap NHL Jerseys Wholesale NHL Jerseys Cheap NBA Jerseys Wholesale NBA Jerseys Cheap MLB Jerseys Wholesale MLB Jerseys Cheap College Jerseys Cheap NCAA Jerseys Wholesale College Jerseys Wholesale NCAA Jerseys Cheap Soccer Jerseys Wholesale Soccer Jerseys Cheap Soccer Jerseys Wholesale Soccer Jerseys
0901.438.211